Header Ads

Giá xe nâng tay bishamon trên thị trường Việt Nam cao hay thấp?

Xe nâng tay Bishamon được thiết kế chắc chắn từ khung sắt đến thủy lực nên dễ dàng di chuyển, nâng hạ các loại hàng hóa. Với việc sử dụng các phụ tùng chất lượng hàng đầu cùng kỹ thuật sản xuất tiên tiến xe nâng tay Bishamon Nhật Bản với chất lượng cao dùng thủy lực kích tay giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.



Là dòng xe nâng tay chính hãng, chất lượng cao nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, câu hỏi luôn đặt ra là giá xe nâng tay Bishamon như thế nào cao hay thấp. Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên.

Xe nâng tay Bishamon là loại xe được thiết kế đơn giản, nâng hạ thủy lực bằng tay chủ yếu là nâng các loại pallet. Là dòng xe nâng tay có tích hợp phanh định vị nên thường được sử dụng ở những nơi có gầm thấp, diện tích nhỏ hẹp. Sử dụng bánh xe cao su dày, chắc chắn siêu bền nên giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn mà không gây tiếng ồn, lõi hợp kim nhôm cao cấp chịu lực cao nên có khả năng chống nứt mẻ, hao mòn cao trong quá trình sử dụng.


Xe nâng tay Bishamon là dòng sản phẩm có thị trường cạnh tranh cao nên giá của nó cũng không đáng lo ngại. Tùy theo màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, tải trọng khác nhau mà sẽ có mức giá xe nâng tay Bishamon khác nhau. Xe nâng Bishamon sản xuất tại Nhật Bản với giá cạnh tranh giảm mọi chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Xe nâng tay Bishamon có van giảm áp chống tải để ngăn chặn tình trạng nâng hàng quá tải, giúp bảo vệ hệ điều hành và bơm luôn bền. Là dòng sản phẩm có nét đặc trưng riêng khi bao phủ bằng lớp sơm màu xanh dương được dập nổi dòng chữ Bishamon lên thân xe thể hiện sự đẳng cấp chuyên nghiệp cùa hãng đồng thời tránh tình trạng hàng giả hay hàng nhái. Xe nâng Bishamon có mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý nên ngày càng được sử dụng phổ biến.


Công ty TNHH Việt Nhật là nhà cung cấp các dòng xe nâng tay, giá tốt nhất trên thị trường. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những mẫu xe nâng tốt nhất hỗ trợ tối đa mọi công việc của doanh nghệp. Chúng tôi luôn lấy chất lượng làm đầu để hướng đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngoài giá xe nâng Bishamon là điểm cộng cho Việt Nhật thì các dòng sản phẩm xe nâng của chúng tôi đạt chuẩn chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.