Header Ads

Nơi cung cấp xe nâng Đài Loan uy tín

Các dòng xe nâng tay xuất xứ từ Đài Loan được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, lắp ráp trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại có gía cả phù hợp dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Ngoài dòng xe nâng tay Đài Loan còn đạt tiêu chuẩn còn có các dòng xe nâng tay khác như: càng ngắn và càng dài. Mỗi loại xe đều thiết kế với kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các loại pallet khác nhau.



Ưu điểm các dòng xe nâng Đài Loan:

Hệ thống nâng hạ bằng thủy lực, dùng chân kích đẩy càng nâng nên dễ dàng hơn trong việc nâng hạ hàng hóa trên xe. Xe nâng tay Đài Loan được cấu tạo bên trong lõi thép, bên ngoài bọc nhựa nên khá chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Bánh xe được sản xuất bằng chất liệu nilon hay PU hạn chế tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ sử dụng, bánh lái có độ cao vừa phải nên giúp việc di chuyển diễn ra nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, bánh xe có cấu tạo một bánh chịu lực chính và nhiều bánh phụ. Bánh chính có khả năng xoay 360 độ giúp cho tài xế vận hành có thể dễ dàng chuyển hướng xe theo hướng mình mong muốn.

Khung càng xe được cấu tạo từ vật liệu thép đúc với độ cứng cao cùng khả năng chịu lực tốt. Tay cầm của xe nâng tay được thiết kế với độ cao vừa phải giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, van xả độ cao cũng được thiết kế ngang tầm với tay cầm, dễ dàng hơn khi sử dụng.



Nhược điểm các dòng xe nâng Đài Loan:

Chỉ có thể di chuyển hàng hóa ở dưới mặt đất, không nâng được hàng hóa lên cao. Bên cạnh đó, bạn không nên nâng hàng hóa quá tải trọng quy định sẽ làm xe nhanh hư hỏng, di chuyển khó khăn và giảm tuổi thọ sử dụng.

Với tải trọng nâng hàng lớn cùng khả năng làm việc liên tục và thường xuyên dòng xe nâng tay Đài loan sẽ thay thế cho sức lao động của công nhân, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc. Xe nâng tay là giải pháp nâng hạ có gí trị kinh tế mới nhất.


Xe nâng tay Đài Loan là sản phẩm chất lượng cao cấp được công ty TNHH công nghiệp Việt Nhật nhập khẩu trực tiếp, phân phối và kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng. Việt Nhật là công ty chuyên cung cấp các dòng xe nâng Đài Loan chất lượng chính hãng, chất lượng giá cả cạnh tranh nhất hiện nay như xe nâng Eplift, Meditek…. Hãy đến với chúng tôi để chọn mua ngay những sản phẩm uy tín đảm bảo chất lượng nhất mà giá cả cũng hợp lý nên bạn có thể an tâm và hoàn toàn hài lòng.