Header Ads

Những điều nên biết về giá xe nâng hàng 2.5 tấn Mitsulift

Giá thành của một chiếc xe nâng mới 100% là tương đối đắt so với một doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy cho nên giải pháp tốt nhất là bạn nên chọn mua xe nâng hàng cũ đã qua sử dụng, với giá thành hợp lý cùng chất lượng tốt. Xe nâng động cơ Mitsulift là một trong những dòng xe nâng đang ngày càng phát triển và được khách hàng ưa chuộng sử dụng phổ biến.



Mitsulift là hãng sản xuất xe nâng nổi tiếng tại Nhật Bản có uy tín trên thị trường, xe nâng Mitsulift luôn đi đầu trong lĩnh vực cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm xe nâng chất lượng cùng độ bền cao với tính năng ưu việt nên phục vụ mọi nhu cầu nâng hạ, vận chuyển hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng hơn. Xe nâng Mitsulift được thiết kế an toàn cho người vận hành với hình thái ngồi lái 4 bánh đôi giúp cho xe dễ dàng cân bằng hơn, vững chắc hơn trong quá trình di chuyển và nâng hạ hàng hóa. Ngoài ra, với thiết kế bánh đôi, giúp trọng tâm của xe ít bị lệch hơn khi nâng hạ hàng hóa lên cao giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Xe nâng hàng cũ 2,5 tấn mang lại nhiều ưu điểm cho khách hàng: chi phí bỏ ra để sở hữu xe nâng thấp, nguồn cung cấp ở khắp mọi tỉnh thành và thường thì xe nâng hàng cũ có sẵn trên thị trường nên bạn không cần mất thời gian để chờ có hàng. Xe nâng hàng cũ có tải trọng 2,5 tấn thích hợp cho mọi doanh nghiệp có nhu cầu chứa hàng hóa trên kệ cao, tuy nhiên yêu cầu tải trọng cho phép tương đương là dưới 2500 kg do đó khi sử dụng xe nâng hàng này quý khách hàng cần lưu ý chiều cao nâng và khoảng cách sao cho thích hợp để tránh bị lệch hay trượt trọng tâm dẫn đến các tổn thất hàng hóa và gây ra tai nạn trong quá trình lao động.


Việt Nhật là địa chỉ cung cấp xe nâng cũ chính hãng, giá cả hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp chính hãng cho xe nâng Mitsulift tại Việt Nam với giá cả hợp lý nhất. Để biết thêm về giá xe nâng hàng 2.5 tấn cũ bao nhiêu vui lòng liên hệ Việt Nhật để biết rõ hơn về thông tin cũng như giá thành sản phẩm.