Header Ads

Giới thiệu

Công ty TNHH Việt Nhật xin gởi đến qúy khách hàng lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và tin tưởng sừ dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Việt Nhật trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển. Ngày nay, Việt Nhật đã thật sự trở thành một trong những nhà cung cấp xe nâng với thương hiệu, dịch vụ và chất lượng uy tín đối với khách hàng trên toàn quốc.
Việt Nhật chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng độ bền cao như: xe nâng tay, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng động cơ, xe nâng cũ. Công ty TNHH Việt Nhật là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại xe nâng chuyên nghiệp, giá thành tốt nhất được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Với ưu thế về đội ngũ cán bộ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp trang bị đầy đủ các phần mềm, thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ việc cài đặt, kiểm tra và sửa chữa xe nâng một cách chính xác. Ngoài ra, cùng với nhiều dịch vụ hậu mãi cùng thái độ phục vụ tốt, giao hàng nhanh chóng kịp thời nên Việt Nhật đã nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm với giá cả cạnh tranh tốt nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đến với chúng tôi là đến với một dịch vụ chất lượng cao cấp và là nơi đáng tin cậy của khách hàng. Công ty Việt Nhật ra đời nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sản xuất của các doang nghiệp, công ty và cá nhân đang có nhu cầu sử dụng dòng xe nâng tay. Việt Nhật luôn cung cấp các dòng xe nâng tay, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng động cơ, xe nâng cũ chất lượng của thương hiệu hàng đầu thế giới để giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn tốt nhất cho thiết bị nâng hạ động cơ trong nhà máy và tối ưu quy trình vận chuyển hàng hóa.

Các dòng sản phẩm xe nâng tay, xe nâng tay cao của Việt Nhật cho chất lượng cao của thương hiệu uy tín, với độ bền lâu dài theo tháng năm, chi phí bảo trì bải dưỡng khá thấp nên được mọi doanh nghiệp sử dụng khá nhiều. Việt Nhật  chuyên cung cấp các dòng xe nâng tay, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng động cơ, xe nâng cũ…để đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng với đa dạng chủng loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau.
Việt Nhật luôn lấy chất lượng là điểm chính để tiếp tục phấn đấu, nỗ lực tạo ra nhiều dòng xe nâng cao cấp để giúp mọi doanh nghiệp giải quyết tối ưu những vấn đề liên quan đến việc vận chuyển, nâng hạ hàng hóa một cách đơn giản và dễ dàng hơn.
Bạn có nhu cầu mua các dòng xe nâng của công ty Việt Nhật hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây
Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM
Điện thoại: 028. 36 2023 99 * Fax: 028. 36 2023 79
Hotline: 090 478 3488