Header Ads

Những ưu điểm tuyệt vời của dòng xe nâng tay cao 500kg

Dòng xe nâng tay cao 500kg có kích thước nhỏ gọn dùng nâng hàng tải trọng tối đa 500kg lên cao nhằm tiết kiệm thời gian và sức lao động của con người. Xe nâng tay cao được hỗ trợ bằng hệ thống thủy lực nên giúp việc di chuyển và nâng hạ những kiện hàng có tải trọng lớn lên các giá kệ hoặc xe tải trở nên một cách nhẹ nhàng và thuận tiện hơn. Thiết bị nâng hạ này giúp đưa hàng lên cao có phanh định vị bánh xe nên giúp an toàn cho người dùng.



Lợi ích khi sử dụng xe nâng tay cao 500kg

– Dùng nâng hàng hóa lê ô tô hay giá kệ, dàn máy công cụ với tải trọng nâng tối đa là 500kg, chiều cao nâng tùy theo khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

– Sử dụng linh hoạt hơn trong diện tích nhỏ mà các xe nâng lớn khác không thể thực hiện được nhờ thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt.

– Bảo trì dễ dàng hơn với chi phí vận hành thấp, sản phẩm vô cùng gọn nhẹ nên việc di chuyển lên xuống khá dễ dàng. Bên cạnh đó, xe nâng tay cao 500kg sử dụng cả mặt bàn có thể tháo lắp dễ dàng hơn và sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

Tính năng của xe nâng tay cao


– Nâng hạ bằng hệ thống thủy lực với cần đầy trợ lực nên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nâng cao hàng hóa.

– Cấu trúc xe được thiết kế nhỏ gọn nên khá phù hợp cho các kho có lối đi hẹp, diện tích nhỏ.

– Hệ thống van xả xoáy nên giúp việc hạ hàng hóa từ trên cao xuống nhẹ nhàng hơn với tốc độ tùy chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

– Càng nâng di động dễ dàng điều chỉnh với khoảng cách 2 càng,

– Hệ thống khung xe nâng tay cao 500kg được chế tạo bằng thép với khả năng chịu lực cao nên giúp việc vận hành an toàn hơn, khả năng nâng nhanh và chắc chắn hơn.

– Bánh xe có độ ma sát thấp nên việc di chuyển dễ dàng hơn kéo dài tuổi thọ sử dụng.

– Là dòng xe có tải trọng nâng hàng hóa tối đa 500kg.

Xe nâng tay cao là dòng xe nâng cao cấp với tải trọng nâng vừa đủ  không quá nặng nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng với những kiện hàng nhẹ, cần nâng hàng lên cao, di chuyển qua lại trong kho hoặc di chuyển đến nơi mà bạn muốn một cách dễ dàng hơn. Với chất lượng cùng giá cả hợp lý nên xe nâng tay cao tại công ty Việt Nhật là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.