Header Ads

Chia sẻ lựa chọn xe nâng tay cao cũ giá rẻ

Xe nâng tay cao là dòng sản phẩm thiết bị nâng hàng bằng tay giá rẻ, công dụng chính của nó là nâng hàng hóa lên trên kệ, lên xe tải hay nói một cách đơn giản là nâng hàng hóa lên cao. Nhu cầu sử dụng xe nâng tay cao ngày càng nhiều, mang lại hiệu quả cao trong công việc nâng hàng hóa, giúp giải phóng sức lao động của công nhân đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc xe nâng tay cao cũ có giá rẻ nhưng chất lượng tốt.



Khung thân xe

Bạn nên kiểm tra xem những khúc nối liền của xe có dấu vết của sự hàn nối do hư hỏng hay không? Nếu có thì bạn nên lựa chọn cho mình phương án khác. Bên cạnh đó, kiểm tra xem độ dày thân xe có đảm bảo được khả năng chịu được tối đa tải trọng hay không?

Chọn xe nâng tay cao chất lượng từ bên trong

Khi chọn mua xe nâng tay cao cũ giá rẻ đã qua sử dụng thì bạn cần phải quan tâm đến bộ phận van điều khiển. Bạn nên kiểm tra xem van có bị rò gỉ dầu, ẩm ướt hay bị trục trặc gì không? Bên cạnh đó, bạn nên tiến hành khởi động xe nâng tay cao để kiểm tra các phần âm thanh dòng dầu chảy trong van, ống thủy lực. Về việc tu sửa, thay thế những bộ phận này khá tốn kém khi bị hỏng.

Tiến hàng kiểm tra, xem xét các yếu tố bên ngoài của xe nâng tay cao

Kết cấu xe có bị móp méo hay không?

Bánh xe nâng có bị mòn hay chưa?

Càng nâng như thế nào? Có bị nứt, gãy hay mòn quá quy định không?

Đề xe, đèn, còi, kính chiếu hậu còn hoạt động tốt không?



Với lớp sơn cùng mẫu mã bên ngoài xe nâng tay cao cũ: Nếu vẻ ngoài của xe không được đẹp cho lắm nhưng chiếc xe nâng tay cao cũ này hoạt động khá tốt thì bạn có thể an tâm vì điều này chúng ta có thể làm mới vẻ ngoài một cách dễ dàng nhất.

Hiệu xe nâng tay cao mà bạn dự định mua có được mọi người thường dùng hay không? Dễ sửa chữa hay tìm kiếm phụ tùng thay thế hay không?

Quý khách có thể đến với công ty uy tín Việt Nhật để chọn mua những dòng xe nâng tay cao cũ giá rẻ có chất lượng tốt đây là giải pháp kinh tế an toàn và tốt nhất cho mọi người.