Header Ads

Những lưu ý khi sử dụng xe nâng tay cao an toàn

Xe nâng tay cao là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các kho hàng hay xưởng sản xuất, kho hàng, nhà máy của nhiều doanh nghiệp nhằm mục đích tiết kiệm thời gian và chi phí bốc dỡ hàng hóa. Xe nâng này có tác dụng nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh chóng theo đúng ý định của người dùng. Với nhiều lợi ích tuyệt vời hầu hết dù là đơn vị sản xuất hay công ty đều mong muốn sắm cho mình một vài chiếc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng xe nâng tay cao để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

Lưu ý cần thiết để sử dụng xe nâng tay cao an toàn

Không nên chất hàng hòa quá tải trọng xe nâng, không chất hàng hóa một bên hay chất hàng quá cao.
Không chèn ngón tay hay chân vào lưới bảo vệ, không nên đặt tay, chân hay bất cứ bộ phận nào của cơ thể ở phía dưới càng xe nâng.
Khi di chuyển xe nâng tay cao nên chú ý đến vật cản lớn trên đường xe đi qua
Đảm bảo bộ phận điều khiển không bị hư hỏng.
Kiểm tra phanh xe, tay đẩy, càng xe và trục nâng để đảm bảo rằng tất cả đều nhanh nhạy và trơn tru, không bị nút vỡ.
Quan sát bánh xe nâng tay cao cẩn thận, đảm bảo không bị mòn hoặc bị nứt để đảm bảo chất lượng cho hàng hóa cũng như an toàn cho người sừ dụng.
Không nâng hạ càng xe nâng qá nhanh hoặc dừng hay rẻ đột ngột.

Xe nâng tay cao Việt Nhật di chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh và êm nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa trong bị vỡ, dập hay bị trầy xước do chúng bị va đập vào nhau trong quá trình vận chuyển. Để chọn mua được những chiếc xe nâng tay cao hợp lý phù, chất lượng phù hợp với mục đích sử dụng các bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để mua được những loại xe nang tay cao tốt nhất.
Xe nâng tay cao Việt Nhật di chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh và êm, nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa không bị dập, vỡ, trầy xước do chúng bị va dập vào nhau trong quá trình vận chuyển.
Để có thể mua được những chiếc xe nâng tay cao hợp lí, phù hợp với mục đích sử dụng, các bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để mua được những loại xe nâng tay cao tốt nhất.
Công ty TNHH Việt Nhật đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các dòng xe nang tay cao chính hãng. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ mọi người 24/24.
Liên hệ Việt Nhật để chọn mua cho mình dòng xe nâng tay cao tốt nhất.
Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM
Điện thoại: 028. 36 2023 99 * Fax: 028. 36 2023 79
Hotline: 090 478 3488