Header Ads

Cách vận hành xe nâng tay thấp

Xe nâng tay thấp hay còn được gọi là xe nâng pallet, là dòng sản phẩm chuyên dùng để nâng, hạ và vận chuyển hàng hóa trong các xí nghiệp hay nhà máy sản xuất, kho hàng hỗ trợ cho công việc nâng hạ hàng hóa đạt được năng suất cao đồng thời tiết kiệm được sức lao động của con người.



Cách vận hành xe nâng tay thấp

Xe nâng tay thấp sử dụng cơ chế bơm tay thủy lực để nâng hàng hóa hay pallet. Đầu tiên, bạn cầm vào tay lái của xe, tay lái này khá linh hoạt nên bạn có thể cho lên xuống hay sang trái, phải khá dễ dàng. Tại vị trí này, có một cần gạt để giúp bạn điều khiển chiều cao nâng của xe, dễ dàng hơn cho việc chuyển hàng hóa lên xe mà không cần dùng sức người

Hoạt động dựa vào nguyên lý nâng bằng thủy lực của động cơ pitong xi lanh. Xe nâng tay thấp giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi sắp xếp và vận chuyển hàng hóa. Bạn nên sử dụng pallet phù hợp với càng xe sau đó đẩy xe vào pallet có sẵn. Tay cầm xe nâng khá chắn chắn nên giúp việc di chuyển dễ dàng và êm ái hơn. Đối với các dòng xe nâng tay thì xe nâng tay thấp dễ sử dụng và đơn giản nhất.


Xe nâng tay được thiết kế với càng xe khá chắc chắn, vừa với tay cầm của mọi người. Hệ thống bánh xe khá hiện đại được bao bọc bằng thép bền bỉ, có thể chịu được lượng hàng hóa có tải trọng lớn. So với nhiều dòng xe nâng tay khác, xe nâng tay thấp có nhiều ưu điểm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển dù ở những khu vực nhỏ hẹp nhất. Bên cạnh đó, xe nâng tay được thiết kế với thiết bị điều chỉnh thủy lực nên giúp bảo vệ các bộ phận của xe đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Sau đó, bạn hạ cần gạt cho xe từ từ hạ xuống rồi đẩy xe lùi xuống đáy hàng hóa cần di chuyển cuối cùng bạn đẩy cần lên cho xe nâng lên và kéo đi khá dễ dàng. Nếu muốn để hàng hóa xuống, bạn làm tương tự theo cách ngược lại mà không tốn quá nhiều thời gian hay sức lao động của con người.

Xe nâng tay thấp có giá thành rẻ hơn đáp ứng mọi nhu cầu của người mua. Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng xe lại không cao. Xe nâng tay được cung cấp bởi công ty TNHH công nghiệp Việt Nhật nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, được kiểm tra chất lượng khá kỹ lưỡng trước đi đưa sản phẩm đến với khách hàng.