Header Ads

Chất lượng xe nâng tay Bishamon như thế nào?

Xe nâng tay được xem là một dụng cụ không thể thiếu của các doanh nghiệp trong việc di chuyển hàng hóa, đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Dòng xe nâng tay Bishamon đang là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường. Vậy có nên mua xe nâng tay Bishamon để phục vụ công việc nâng, hạ hàng hóa hay không? Hãy cùng cty Việt Nhật trả lời thắc mắc này nhé!



Với tay cầm được bọc nhựa cùng thiết kế vừa tầm nắm giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái nhất và có độ bền cao. Bên cạnh đó, bánh xe của xe nâng tay Bishamon được sản xuất bằng máy móc gia công hiện đại với chất liệu bằng thép hợp kim chất lượng cao, bọc chất liệu nhựa PU nên có khả năng chịu độ tải và bền bỉ hơn. Bánh xe nâng có độ ma sát thấp nên sức kéo xe nhẹ hơn và dễ dàng di chuyển hơn. Tay cầm điều khiển của xe bọc nhựa nên giúp người sử dụng cảm thấy thoái mái hơn khi vận hành và đảm bảo an toàn hơn đối với các vấn đề về điện.

Xe nâng tay Bishamon được nhiều khách hàng lựa chọn dựa trên những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này mang lại: độ bền cao, chắc chắn, thời gian sử dụng lâu dài vượt trội hoàn toàn so với những dòng xe nâng tay khác. Bishamon là một trong những nhà sản xuất xe nâng tay chất lượng hàng đầu hiện nay.



Bơm thủy lực của xe nâng Bishamon Nhật Bản được thiết kế với ống bơm chắc chắn chế tạo bằng thép nên cho chất lượng cao. Độ gia công các chi tiết của bơm thủy lực như đầu van đạt độ chính xác cao giúp nâng cao chất lượng bơm, kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn và hạn chế tối đa các vấn đề hỏng hóc, rò rỉ dầu thủy lực. Nhờ thiết kế hiện đại theo công nghệ Nhật mà dòng xe nâng Bishamon mang lại hiệu quả công việc cao.

Vòng bi lắp trên bánh xe nâng tay có kích cỡ 6-204, là loại vòng bi có chất lượng cao chịu được tải trọng lớn. Sử dụng công nghệ ép đúc khuôn nhựa ở áp lực cao nên bánh xe kéo dài tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra, xe nâng còn được thiết kế thêm bộ phận nắp bơm điều chỉnh tăng độ bền cho bơm thủy lực nên việc nâng hạ xe nâng tay Bishamon trở nên dễ dàng hơn. Điểm nổi bật ở dòng xe Bishamon là thân xe được bao phủ bằng lớp sơn bóng màu xanh không dễ trầy xước và bền theo thời gian.

Với những ưu điểm vượt bậc mà dòng xe nâng tay Bishamon mang lại, mọi người nên chọn mua cho mình loại xe Bishamon để hỗ trợ con người tối đa trong công việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng tiện lợi và dễ dàng hơn.

http://xenangcu.com.vn/co-nen-mua-xe-nang-tay-bishamon-hay-khong/