Header Ads

Những ưu điểm của dòng xe nâng tay Eplift

Xe nâng tay Eplift là dòng xe được thiết kế gọn nhẹ với kết cấu khung thân xe chắc chắn, ít chi tiết hàn nối. Hệ thống thủy lực có độ bền cao sử dụng bánh đơn nên việc di chuyển dễ dàng hơn. Chính vì vậy xe nâng Eplift chính hãng chất lượng cao, giá cả hợp lý nên là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp. Chính vì vậy xe nâng Eplift chất lượng cao, giá cả hợp lý nên là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp.


Xe nâng Eplift được hãng chú trọng nhiều tính năng vận chuyển ưu việt, sử dụng để di chuyển hàng hóa với tải trọng lớn cùng độ bền cao nên sử dụng trong mọi môi trường làm việc khác nhau. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cùng giá cả hợp lý nên được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, xe nâng tay Eplift được lắp ráp bánh đơn nên giúp việc sử dụng và di chuyển pallet có thanh giằng một cách dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, được sử dụng thuận tiện cho các loại pallet nhựa, gỗ, một mặt hay hai mặt. Xe nâng Eplift được thiết kế đơn giản theo lối hiện đại với hệ thống nâng thủy lực bằng tay kích, di chuyển bằng kéo và đẩy tay nên thích hợp trong việc vận chuyển hành hóa trong kho xưởng và nhà máy.

Xe nâng tay có khả năng nâng hàng nhanh chóng cho năng suất làm việc cao và có thể làm việc liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, xe nâng Eplift có khả năng nâng hàng với trọng lượng khá lớn lên đến vài chục tấn nên thường được sử dụng trong kho hàng, nhà máy, xí nghiệp hay nhà xưởng.



Ngoài ra, xe nâng Eplift còn giúp việc nâng hạ hàng hóa trong kho từ nơi này sang nơi khác hay vận chuyển lên xuống một cách dễ dàng hơn và giảm thiểu rất nhiều công sức so với trước đây. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm đều được bảo đảm qua quá trình vận chuyển đi lại nhiều nơi. Ngoài ra, thiết kế 12 núm bơm mỡ thuận tiện hơn trong việc bảo trì giúp kéo dài tuổi thọ của xe.

Xe nâng tay Eplift mang lại cảm giác nâng hạ nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng hơn cho người sử dụng nên là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Là dòng xe nâng tay được sản xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu nâng, hạ hàng hóa khác nhau với thiết kế chiều cao phù hợp với người Việt nên giúp họ sử dụng một cách thuận tiện và thoải mái nhất.

Xe nâng tay Eplift với tính năng hiện đại được cải tiến vượt trội như bơm thủy lực và cải tiến trong công nghệ mới. Xe nâng tay là sản phẩm thông dụng không thể thiếu trong các kho hàng của xưởng sản xuất. Xe nâng tay Eplift có tác dụng nâng, hạ hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh chóng theo ý định của người dùng.

http://xenangcu.com.vn/cong-dung-cua-xe-nang-tay-eplift/