Header Ads

Xe nâng tay Eplift chính hãng mua ở đâu?

Là dòng xe cho chất lượng cao, được thiết kế gọn nhẹ với cấu trúc hiện đại, khung thân xe dập chắc chắc, ít chi tiết hàn nối. Hệ thống thủy lực có độ bền cao nên việc sử dụng bánh đơn giúp việc sử dụng và di chuyển pallet thanh giằng một cách dễ dàng hơn. Giá thành hợp lý nên xe nâng tay Eplift là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp. Xe nâng Eplift sử dụng hệ thống nâng thủy lực bằng kích tay, di chuyển bằng kéo và đẩy tay nên phù hợp trong mọi công việc của mọi người.


Dòng xe nâng Eplift là dòng xe có nhiều cải tiến vượt trội: bộ bơm thủy lực được nhập khẩu chính hãng từ Đức, bánh xe PU siêu bền bỉ theo thời gian trong mọi điều kiện hoạt động khác nhau. Nhìn chung, xe nâng tay này khá chắc chắn, trọng lượng xe nhỏ nên giúp việc di chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn giúp tiết kiệm sức người và mang lại nhiều hiệu quả cao trong công việc nên mang lại tính hợp lý và thuận tiện cho người dùng.

Xe nâng tay Eplift sử dụng thuận tiện hơn với các loại pallet nhựa, gỗ một mặt hay hai mặt khác nhau với tính năng vận chuyển ưu việt, dễ dàng nâng hạ với hàng hóa có trọng lượng lớn cùng độ bền cao nên được sử dụng trong mọi môi trường khác nhau đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Sản phẩm xe nâng Eplift chính hãng nổi bật với nhiều tính năng hiện đại nhờ cải tiến công nghệ mới trong đó nổi bật nhất là tính năng bơm thủy lực. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn những dòng xe nâng tay Eplift càng rộng ( 685x1220mm) hay càng hẹp ( 540x1150mm). Với kết cấu bánh xe đơn nên dòng xe này càng hữu dụng và được sử dụng phổ biến hơn.
Xe nâng tay chính hãng Eplift là dòng xe nâng tay chất lượng tốt, giá thành hợp lý nên được nhiều người sử dụng phổ biến hiện nay. Xe nâng tay Eplift là sản phẩm mà công ty TNHH Việt Nhật được rất nhiều khách hàng biết đến và sử dụng phổ biến bởi tính tiện ích và mang lại hiệu quả cao trong công việc vận chuyển hàng hóa tại phân xưởng, nhà máy hay xí nghiệp.

Ngày nay, xe nâng tay Eplift đang dần chiếm lĩnh thị trường xe nâng tay tại Việt Nam. Với công nghệ danh tiếng của Đức, xe nâng Eplift đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Với đầy đủ các loại trọng tải từ thấp đến cao, độ bền cao theo thời gian, giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành tốt nên Eplift đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.