Header Ads

Giới thiệu về dòng xe nâng động cơ

Trên thị trường xe nâng hiện nay với đa dạng chuẩn loại, mẫu mã kích thước khác nhau đem đến cho người dùng vô số sự lựa chọn cho riêng mình. Ngoài mẫu thiết kế bên ngoài thì động cơ chính là yếu tố quan trọng mà người dùng cần quan tâm khi mua xe nâng hàng. Và dòng xe nâng động cơ là một trong những sản phẩm hàng đầu của dòng xe nâng hàng với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng đem lại nhiều sự trải nghiệm mới cho người dùng.
Xe nâng động cơ là xe dùng động cơ để thực hiện việc di chuyển và nâng hạ hàng hóa. Khi sử dụng loại xe này, người dùng thường sử dụng nâng dỡ và di chuyển hàng hóa có khối lượng lớn với tần suất cao. Điểm nổi bật ở dòng xe nâng động cơ là chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu hoặc ga. Khung gầm và lốp xe được cấu tạo như xe ô tô, chúng được trang bị hệ thống thủy lực để có thể dễ dàng hơn trong việc nâng hàng hóa một cách nhanh gọn.

Tải trọng của xe nâng động cơ khá lớn, xe nâng từ 6 tấn trở xuống thường sử dụng nhiều trong các nhà máy xí nghiệp còn các xe có tải trọng tự tấn trở lên thì dùng ở các cảng biển phục vụ tốt hơn cho việc nâng hạ các container có trọng tải lớn. Nói chung xét về kết cấu thì động cơ của xe nâng động cơ cơ bản thì giống với những chiếc xe ô tô có tay lái, lốp xe hay đầu máy.
Xe nâng động cơ Việt Nhật cho năng suất làm việc cao, làm giảm chi phí hoạt động cho mỗi giờ làm việc. Bên cạnh đó xe nâng động cơ được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, với khả năng điều khiển dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian làm việc. Ngoài ra, xe nâng đông cơ Việt Nhật còn được thiết kế với độ bền cao, hệ thống truyền thủy lực tự động của xe hoạt động tối ưu nên giúp tiết kiệm được nhiên liệu sử dụng.

Phân loại xe nâng động cơ

Xe nâng động cơ diesel – dầu
Các loại xe nâng động cơ dầu vận hàng rất khỏe và hoạt động lâu bền theo thời gian. Động cơ dầu hoạt động nhờ vào nhiên liệu đốt cháy do áp suất nén cao, khi chúng hoạt động liên tục thì máy càng nóng động cơ càng chạy mạnh.
Xe nâng động cơ xăng
Xe nâng động cơ xăng hoạt động không gây tiếng ồn và cho thời gian làm việc khá lâu, bạn hoàn toàn có thể làm việc liên tục 3 ca mà không làm giảm hiệu suất làm việc, môi trường làm việc khá đa dạng.

Xe nâng động cơ gas
Giống như xe nâng động cơ xăng chỉ khác nhau ở nhiên liệu sử dụng là gas thay vì xăng.
Xe nâng động cơ điện
Sử dụng motor di chuyển dành cho việc di chuyển và motor nâng hạ dành cho việc nâng hạ. Xe nâng với loại động cơ này giúp nâng cao chất lượng công việc cũng như bảo vệ môi trường một cách tối đa.
Tùy theo từng mục đích, nhu cầu công việc khác nhau mà lựa chọn dòng xe nâng động cơ cho phù hợp để mang lại hiệu quả cao trong công việc.