Header Ads

Những bí kíp lựa chọn xe nâng Đài Loan tốt

Dòng xe nâng tay Đài Loan hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động thủy lực của động cơ pittong, xilanh giúp nâng hàng bằng tay một cách nhẹ nhàng hơn. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc xe nâng tay đài loan chất lượng?

Nên chọn loại xe nâng tay có tải trọng phù hợp với khối lượng cần nâng.

Việc đầu tiên cần làm khi mua xe nâng tay, mọi người cần chú ý chính là trọng tải của xe, bạn nên xác định khối lượng hàng hóa lớn nhất cần nâng là bao nhiêu? tính cả khối lượng pallet. Việc xác định được khối lượng hàng hóa sẽ giúp việc lựa chọn mua xe nâng tay đài loan dễ dàng hơn tránh tình trạng quá tải giúp kéo dài tuổi thọ của xe cũng như nâng cao hiệu quả công việc hơn.

Chọn xe nâng tay phù hợp với kích thước pallet

Kích thước pallet sử dụng phải phù hợp với xe nâng tay bạn đang sử dụng là điều hết sức quan trọng và cần thiết bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chiều dài càng xe và tâm nâng của khối hàng. Xe nâng tay đài loan có chiều dài càng xe lớn chọn  kích thước chiều dài xe phù hợp để giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản hơn.

Môi trường sử dụng xe nâng tay đài loan

Trước khi mua xe nâng, bạn cần xác định không gian để xe rộng rãi, thoáng mát hay nhỏ hẹp. Môi trường rộng rãi bạn nên sử dụng xe nâng tay càng rộng, có thể quay xe một cách dễ dàng. Ngược lại, xe nâng tay thấp càng hẹp thích hợp ở những không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, nếu môi trường sử dụng có tính axit ăn mòn và khá ẩm ướt bạn nên chọn dòng xe nâng tay đài loan có bánh xe được chế tạo bằng inoc hay chất liệu kháng ăn mòn thì tốt nhất.

Nên lựa chọn đơn vị cung cấp xe nâng tay đài loan chất lượng

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện khá nhiều đơn vị công ty khác nhau cung cấp các dòng xe nâng tay tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Các dòng xe nâng tay đài loan nhập khẩu chất lượng tốt giá thành hợp lý nên thích hợp với đa số công ty, xí nghiệp Việt Nam.
Quý khách hàng có thể chọn mua xe nâng tay tại Việt Nhật với mẫu mã và thiết kế đa dạng, đủ màu sắc kích thước khác nhau phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Công ty TNHH Việt Nhật là công ty chuyên cung cấp các dòng xe nâng tay chất lượng với công nghệ kỹ thuật hiện đại với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường xe nâng. Mọi người có nhu cầu mua xe nâng tay thì vui lòng liên hệ Việt Nhật để được hướng dẫn, tư vấn chi tiết cụ thể hơn.