Header Ads

Có nên mua xe nâng tay cao cũ giá rẻ

Xe nâng tay cao cũ là loại thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến hiện nay để phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh, mang lại hiệu quả kinh tế vượt bậc cho doanh nghiệp. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng xe nâng tay tuy nhiên ở mỗi địa điểm khác nhau thì sẽ có mức giá khác nhau. Việt Nhật luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng vượt bậc về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Mua xe nâng tay cao cũ giá rẻ ở đâu để người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm và đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Khi đến với chúng tôi Việt Nhật sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng xe nâng tay cũ khá tốt mà đảm bảo mức giá cả cạnh tranh.


Những điều cần thiết để giúp bạn kiểm tra xe nâng tay cũ giá rẻ

Xác định tải trọng của xe nâng, thường thì mọi người nên chọn tải trọng nâng của xe cao hơn so với trọng lượng của hàng hóa.

Kiểm tra khùng càng xe nâng tay có bị lệch hay bị cong không bằng cách nâng hạ lên xuống vài lần, phải chú ý 2 càng nâng lên đều thì sử dụng còn rất tốt.

Kiểm tra các mối ghép hàn có bị nứt, bị hở hay không, nếu vết nứt lớn thì hãy loại ngay.

Kiểm tra bộ phận bơm thủy lực, nên tìm một kiện hàng để nâng thử, nâng lên cao và để thử khoảng 3 phút xem bơm còn giữ tốt hay không ?

Sau đó, kiểm tra bánh xe, ổ bi hay các bánh phải quay nhẹ và có độ mòn đều. Nếu bánh xe mòn không đều, có hình dạnh cong thì nguyên nhân là do càng xe đang bị vặn xoắn vậy không nên chọn dòng xe nâng tay này.

Địa chỉ cung cấp xe nâng tay cũ giá rẻ?

Tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Việt Nhật là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng chính hãng, chất lượng tốt với giá rẻ.  Với việc dẫn đầu thị trường phân phối thiết bị nâng hạ trong thời gian qua, Việt Nhật được mọi người tin tưởng và lựa chọn. Dòng xe nâng tay cũ uy tín giá rẻ đang dần trở thành giải pháp tối ưu cho nhiều người.

Việt Nhật là địa chỉ cung cấp xe nâng tay cũ chính hãng

  • Giá rẻ nhất thị trường
  • Bảo hành chính hãng dài hạn
  • Giao hàng nhanh chóng, kịp thời.
  • Chế độ đãi ngộ với khách hàng sử dụng xe nâng tay cũ một cách tốt nhất.

Nếu bạn hay doanh nghiệp có nhu cầu mua xe nâng tay Việt Nhật là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi người, mọi nhà. Với chất lượng tốt, mức giá hợp hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng.