Header Ads

Những lợi ích của xe nâng điện bán tự động

Việc nâng hạ hoàn toàn bằng điện nhưng di chuyển bằng đẩy kéo tay. Xe nâng điện bán tự động là dòng xe thuộc phân khúc xe nâng tay cao giải quyết được vấn đề sức khỏe cho người lao động nhưng chi phí bỏ ra thấp nhất nên tốt cho đơn vị sản xuất. Xe nâng điện bán tự động đã trở thành sản phẩm nổi bật, được nhiều doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt. Với nhiều ưu điểm vượt trội, xe nâng tay cao sớm trở thành mặt hàng chủ lực của mọi công ty thiết bị nâng, hạ trong tương lai.



Những lợi ích của xe nâng điện bán tự động

Hệ thống nâng hạ dùng điện acquy 12V di chuyển bằng kéo và đẩy tay. Là dòng xe nâng tay cao  được cải tiến vượt bậc nên vấn đề hỏng hóc ít xảy ra nhất và được sử dụng linh hoạt trong phạm vi nhỏ với quãng đường di chuyển ngắn

Nguồn điện năng tiêu thụ từ xe nâng điện bán tự động khá thấp nên không gây ồn hay ô nhiễm môi trường. Xe nâng tay cao là sản phẩm nổi bật vì nó dễ sử dụng , giá thành hợp lý thích hợp trong việc nâng hàng hóa, pallet trên giá kệ hay ô tô và đem lại hiệu quả cao trong công việc nâng hàng.

Bánh xe nhựa PU hạn chế tối đa hư hại mặt nền bởi bánh xe được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn được làm bằng nhựa cao cấp giảm ma sát và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, xe nâng điện bán tự động được nhà sản xuất trang bị thêm một hệ thống phanh giúp người sử dụng định vị để thực hiện quá trình nâng, hạ hàng hóa một cách an toàn. Ngoài ra, hãng còn trang bị hệ thống bình điện với thiết kế ổn định, cặp càng xe nâng giúp cố định phần trước của xe và đảm bảo độ cân bằng trong quá trình sử dụng.


Xe nâng tay cao nói chung và xe nâng điện bán tự động nói riêng được rất nhiều đơn vị lựa chọn nhất là các doanh nghiệp cần nâng hạ hàng hóa một chỗ hay di chuyển trong quãng đường ngắn. Việc sử dụng loại xe nâng này không chỉ tăng hiệu suất công việc mà còn giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.